Friday, April 20, 2007

Hot summer

Ang init! Bakit ganito?! Masakit sa ulo ung init ngyon summer. Kung sobrang lamig nung february, iba naman ang init ngyon bakasyon. gusto ko ng mag-swimming! Gusto ko mag-swimming pero ayaw ko mangitim.

Late ako nagising ngyon araw. Daig ko pa ang batang umihi sa kama dahil basang basa ang kama ko ng pawis ko. (Eweeness) Mukhang walang epekto ang aircon ng aking mga mahal na magulang. Pagtingin ko sa cellphone ko ay meron na palang sandamukal na text messages at pinag-uusapan at pinagpapalanuhan na pala nila ang swimming na aking pikahihintay-hintay.

Issue no.1: Kapos sa budget si janine (700php lang daw ang pera ni janine para sa swimming)
ISsue no.2: 1000php na lang din ang budget ni neah (I don't think na issue pa 'to)
Issue no.3: BUDGET! (Nag-suggest si djoanivie na siya ang magba-budget at ang budget na ginawa nya at pang-puerto galera ata)
Issue no.4: Wala ng issue no.4


*Tanghali na ng nabigyan ng solution ang problema namin sa budget sa swimming. http://neahreyes.blogspot.com

No comments: